Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Buôn Hồ
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
09/06/2025
Các mẫu SUV thiết kế thế hệ mới của Mazda thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng sang trọng, trải nghiệm lái đậm cảm xúc và mức giá dễ tiếp cận.
Theo số liệu bán hàng tháng 5/2025, hơn 2.700 xe Mazda đã được bàn giao đến tay khách hàng. Trong đó, Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu với doanh số hơn 1.446 xe, minh chứng cho sức hút mạnh mẽ và mức độ yêu thích của người tiêu dùng đối với thương hiệu xe Nhật Bản.
Các dòng xe Mazda không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt, mà còn bởi triết lý phát triển sản phẩm độc đáo, kết hợp hài hòa giữa di sản chế tác thủ công truyền thống và tinh thần hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản (Omotenashi). Các mẫu SUV như CX-3, CX-30, CX-5 và CX-8 là thành quả của quy trình chế tác thủ công tỉ mỉ, trong đó mỗi chi tiết đều được hoàn thiện bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân bậc thầy Takumi, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn trong mỗi chuyến hành trình.
Mazda CX-8 mẫu SUV thiết kế thế hệ mới
Tinh thần thủ công của các bậc thầy Takumi được thể hiện ngay từ khâu thiết kế. Các nghệ nhân phối hợp chặt chẽ với nhà thiết kế để nắm bắt trọn vẹn ý tưởng, từ đó hiện thực hóa qua bàn tay và gu thẩm mỹ tinh tế. Đây cũng là kết quả theo đuổi sự hoàn mỹ của các nghệ nhân Takumi trong thời gian dài. Tỷ lệ cân đối, đường nét tinh giản và độ sáng bóng trên từng bề mặt thân xe tạo nên vẻ cuốn hút đặc trưng của Mazda và khơi gợi niềm tự hào cho người sở hữu.
Mazda CX-5 mẫu SUV quốc dân dẫn đầu doanh số, giá bán từ 714 triệu
Một điểm cộng khác của các dòng SUV Mazda chính là khoang nội thất được thiết kế theo triết lý Human Centric kết hợp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi. Từ chất liệu cao cấp, từ đường may tỉ mỉ cho đến cách bố trí không gian đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, mang đến cảm giác tinh tế và thư thái cho người sử dụng. Ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng mang lại trải nghiệm cao cấp, thể hiện sự trân trọng của Mazda dành cho khách hàng.
Khoang nội thất SUV Mazda hướng đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng
Ngoài ra, các mẫu SUV Mazda còn ghi điểm với phong cách lái độc đáo Jinba Ittai, thể hiện sự hòa hợp giữa người lái và xe. Từ vị trí sau vô lăng, người lái có tầm quan sát rộng nhờ cột A được thiết kế gọn, gương chiếu hậu đặt trên cửa giúp giảm điểm mù. Ghế lái chỉnh điện đa hướng được phát triển dựa trên nghiên cứu công thái học, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái, giảm mệt mỏi kể cả khi di chuyển đường dài.
Mazda CX-30 giá bán ưu đãi đặc biệt từ 669 triệu trong tháng 6.
Trong bối cảnh thị trường SUV ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Mazda vẫn giữ vững bản sắc riêng với những giá trị được thể hiện rõ nét trên từng mẫu SUV thế hệ mới.
Trong thế giới ô tô hiện đại, nơi công nghệ và máy móc chiếm lĩnh quy trình sản xuất, Mazda vẫn giữ vững một tinh thần đặc biệt: tôn vinh đôi bàn tay và cảm xúc của con người. Đó chính là linh hồn của nghệ thuật Takumi, được thể hiện tinh tế trên từng chi tiết của mẫu SUV Mazda CX-5 – dòng xe chủ lực của hãng tại nhiều thị trường trên thế giới.
Mẫu SUV 7 chỗ cao cấp trong dải sản phẩm của Mazda tại Việt Nam vừa được bổ sung nhiều chi tiết nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
Với doanh số vượt mốc 100.000 xe tại Việt Nam, Mazda CX-5 trở thành mẫu SUV quốc dân không chỉ tôn vinh giá trị thẩm mỹ, mà còn mang đến nhiều giá trị hưởng thụ khi cầm lái.